Tuesday, December 18, 2012

A heinous crime

The rape of a paramedical student in New Delhi is a shocking slap on the face of the nation's conscience. It may happen, that in our constant quest for up-to-the-minute headlines, this may disappear in a few weeks, or even in a matter of a few days.

There shouldn't be any question that the culprits should be given the maximum possible sentence, but isn't this also a time to reflect on ourselves? Where we stand as a nation? What out collective conscience as a society is?

Much is made out of India as getting to a "developed country" status. Yes, our economy is growing. People have better living conditions. But then, aren't our values as a civilized culture on a conflict course with most of the things that even a generation before us held as sacred?

Isn't it time that we stopped viewing women as a "commodity"? Somehow a weaker, inferior, lesser human being? Isn't how we treat women and children, and their safety and freedom, an important indication of a developed mindset? For, finally, isn't it the mindset of the people that determines how developed we are as a country? 

6 comments:

  1. Bạn đang tìm dịch vụ giao hàng? Bạn cần dịch vụ vận chuyển hàng hóa với giá cả phải chăng, đặc biệt phải giao hàng nhanh đến tay khách hàng của bạn. Đến với chúng tôi, với các dịch vụ vận chuyển phong phú đa dạng như: chuyển hàng đi miền tây, giao hàng nội thành tphcm, gửi hàng từ tphcm đi hà nội, gửi hàng đi bạc liêu, gửi đồ từ hà nội vào sài gòn, cho thuê kho quận 7 , ký gửi hàng hóa, dịch vụ giao hàng thu tiền hộ... Chúng tôi hiện đã phục vụ khắp 64 tỉnh thành. Khi bạn có nhu cầu cần vận chuyển hãy nhớ đến chúng tôi.

    ReplyDelete
  2. là nội trợ bạn đã biết công dụng của quả ớt chưa?.Mưa gió thất thường làm cho người ta hay đổ bệnh.Vậy ăn gì để tăng sức đề kháng?.nếu con bạn đang bị suy dinh dưỡng thì bài viết này chia sẻ hay nè:tre so sinh bi suy dinh duong.tinh hoan ben to ben nho co sao khong?bạn thắc mắc nhưng không biết hỏi ai.vào đây để hiểu rỏ hơn về tinh hoan ben to ben nho.Vâng,Khi mang thai người ta thường quan tâm :thực phẩm bà bầu nên ăn trong 3 tháng đầu.khi mẹ bầu bị ho thì nên sử dụng loại thuốc nào? tri ho cho mẹ bầu ra sao?.Xem thêm tại website: http://lamthenaodetranhthai.blogspot.com/.

    ReplyDelete
  3. Bạn có bao giờ băn khoăn tại sao mình luyện nghe tiếng Anh nhiều nhưng vẫn nghe không được? Và bạn đã từng áp dụng theo nhiều phương pháp luyện nghe tiếng Anh giao tiếp hay các phương pháp luyen thi toeic đã học rất hay mà vẫn tiến bộ ì ạch? Nhiều khả năng bạn đang luyện kỹ năng nghe tiếng Anh chưa đúng hướng. Sau đây là môt số điều nên tránh khi luyện nghe tiếng anh.
    Không luyện nghe thường xuyên
    Không một “phương pháp thần kỳ” nào có thể giúp bạn nghe tốt hơn nếu như bạn không nghe tiếng Anh thường xuyên. Những chương trình luyện nghe nói tiếng Anh hiệu quả được nhắc đến nhiều nhất hiện nay như Pimsleur hay Effortless English đều đòi hỏi học viên nghe thường xuyên, thậm chí mỗi ngày.
    Nghe là việc đầu tiên và đơn giản nhất bạn có thể làm để tiếp xúc và trở nên quen thuộc với một ngôn ngữ mới (cho dù bạn chưa hiểu mình nghe được gì). Những đứa trẻ đã học một ngôn ngữ mới như thế nào? Chúng nghe tiếng Anh liên tục mỗi ngày, 365 ngày/ năm, suốt nhiều năm. Sau đó chúng mới bập bẹ tập nói và đến trường học đọc, học viết.
    Dĩ nhiên, với một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, bạn không cần phải nghe liên tục suốt nhiều năm rồi mới có thể nói, đọc, viết. Nhưng nghe thường xuyên là điều bắt buộc phải làm nếu bạn muốn giỏi tiếng Anh. Nếu bạn đã nghe thường xuyên nhưng vẫn chưa tiến bộ, hãy đọc tiếp bên dưới.
    Đầu tiên mình nói sơ qua ngôn ngữ tiếng Việt của chúng ta, tuy bạn là người Việt nhưng chắc gì bạn đã hiểu hết các ngữ nghĩa của từ, mỗi ngôn ngữ đều có những mặt khó của nó, sau đây là một ví dụ đơn giản
    Nghe nhưng không hiểu:
    Nhiều bạn cho rằng chỉ cần nghe nhiều thì sẽ hiểu. Nhưng bạn hãy nghĩ xem, nếu bạn không hiểu, bạn nghe 100 lần, 1.000 lần cũng không hiểu. Có thể bạn sẽ nghe được, nhưng bạn không hiểu.
    Đơn cử tiếng Việt chúng ta dạo gần đây xuất hiện nhiều từ mới mà các cô bác lớn tuổi không hiểu, ví dụ như “chém gió”. Nếu bạn nói “chém gió”, họ sẽ nghe được nhưng vẫn không hiểu. Họ có thể nghe được “Anh A đang chém gió”, nhưng họ không hiểu anh A đang làm gì. Cho dù bạn nói “chém gió” 1.000 lần, họ cũng không hiểu. Trừ khi bạn giải thích cho họ hiểu “chém gió” là như thế nào.

    ReplyDelete
  4. Bạn đang có nhu cầu tìm thi công thiết kế nội thấtđể thực hiện thiết kế hay thi công văn phòng công ty của mình. Nhưng chưa tìm được công ty tư vấn thiết kế nội thất văn phòng ưng ý theo yêu cầu của mình. Thì hãy liên hệ với chúng tôi công ty Azdecor chuyên thiết kế thi công nội thất văn phòng và nhà ở. Với đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tối tư vấn quý khách từ a đến z về cách lựa chọn bày đặt hướng bàn làm việcđể tạo nhiều tài lộc giúp việc làm ăn thuận lợi cũng là không gian làm việc thoải mái cho nhân viên công ty. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề lo ngại đấy.

    ReplyDelete



  5. بسم الله الرحمن الرحيم نحن فى شركة الكمال نقوم بكشف التسربات من خلال امببة هواء مزواده بالعداد

    هواء كما يوجد لدينا جهاز الكترنى يكشف عن طريق التزبزبات
    شركة كشف تسربات المياه بالطائف
    شركة كشف تسربات المياه بجازان
    شركة كشف تسربات المياه بحائل
    والسلامة عليكم ورحمة الله وبركاته

    ReplyDelete
  6. "Buy products related to medical textbooks for doctors and see what customers say ... But there is the online version that is very good, and eliminate that problem
    medical book pdf
    medical book free pdf
    free download medical
    medical book pdf
    free medical book pdf"

    ReplyDelete